Thông cáo báo chí về việc biến động giá và khối lượng giao dịch cổ phiếu CMS trên thị trường chứng khoán trong thời gian gần đây

CMH Group Thông cáo đến các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan báo chí, Quí cổ đông, Quí đối tác khách hàng, cá nhân và đơn vị có liên quan với nội dung như sau:

Thời gian gần đây, mã cổ phiếu CMS của Công ty giao dịch trên thị trường chứng khoán có nhiều biến động về số lượng và giá với nhiều phiên tăng trần liên tiếp. Công ty cũng đã có công văn số 67/2023/CV-TGĐ-CMH ngày 08 tháng 09 năm 2023 báo cáo Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội về việc giá cổ phiếu tăng trần năm phiên liên tiếp.

Qua tìm hiểu, Công ty được biết, hiện nay đang có những kênh thông tin/diễn đàn trao đổi, đánh giá về giá trị cổ phiếu CMS. Chúng tôi nhận thấy, các trao đổi, đánh giá này đang dựa vào các nguồn thông tin không chính thức về Công ty, chưa bám sát với tình hình sản xuất kinh doanh hiện tại cũng như định hướng trong những năm tiếp theo của Công ty, có khả năng dẫn đến nhận định chưa đúng mức của các nhà đầu tư về Công ty. Sự việc này có thể đã góp phần làm cho giá và khối lượng giao dịch cổ phiếu của Công ty trong thời qua có nhiều biến động bất thường, có khả năng gây ra thiệt hại cho các nhà đầu tư không nắm rõ các thông tin chính xác về Công ty.

Qua thông cáo này, Công ty trân trọng thông tin rõ các hoạt động của Công ty đang diễn ra bình thường và không có bất kỳ biến động bất thường. Các thông tin về hoạt động và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty được công bố chính thống trên website: www.cmhgroup.vn. Công ty khuyến nghị Quí cổ đông thực hiện tham khảo thông tin qua website của Công ty hoặc liên lạc trực tiếp với người công bố thông tin hoặc đại diện pháp luật của Công ty không nên chỉ dựa vào các thông tin không chính thức cho các giao dịch mã cổ phiếu CMS.

Các kênh liên lạc của Công ty bao gồm:

Điện thoại: 024 3573 8555     Fax: 024 3856 4666

Email: info@cmhgroup.vn     Website: www.cmhgroup.vn

Người đại diện theo pháp luật: Ông Kim Ngọc Nhân – Số điện thoại: 0978 325 592

Người công bố thông tin: Bà Đinh Thị Thủy – Số điện thoại: 0978 978 079

Công ty xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hợp các của các cơ quan quản lý, cơ quan báo chí, Quí cổ đông và Quí khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng!

Tài liệu đính kèm:

2023.09.20_Thong cao bao chi

TIN TỨC MỚI NHẤT